शुक्रवार, २५ डिसेंबर, २००९

मला पण टॅगले

परवापासून बघतोय हे टॅगा-टॅगी चे काही तरी प्रकरण चालू आहे. फारसे समजले नाही म्हणजे तसे मुळापर्यंत जायचा पर्यंत पण केला नाही. असो तर पंकज ने मला टॅगले म्हणून म्हंटले लिहून टाकावे एकदा

1.Where is your cell phone?
बाजूलाच ठेवलाय. वाजतो अधून मधून. सायलेंटवर आहे घरी आलोय न सगळे जोपलेत.

2.Your hair?
काळेच आहेत. बारीकच ठेवतो आणि मिलिटरीकट असतो. थोडे कुरळे आहेत आणि सध्या गळत आहेत म्हणून औषधोपचार पण चालू आहे.

3.Your mother?
मी घरी येतोय असे नुसते समजले की मटन तयार. थोडी हळवी आहे प्रत्येक वेळी घरून निघताना डोळ्यात पाणी येते. म्हणून न चुकता दर दुसऱ्या आठवड्याला मी घरी पळतो.

4.Your father?
एक आदर्श पिता. त्यांचे सगळे गुण माझ्यात आलेत. आणि हो मला कधीही नाही म्हणत नाहीत बाकीच्यांचा विरोध असला तरी.

5.Your favorite food?
तांबडा पांढरा रस्सा, कोल्हापुरी चिकन, मम्मीच्या हाताचे मटन.

6.Your dream last night?
एकदा जोपलो की काही समजत नाही मग स्वप्न कशी पडणार. पडली तरी लक्शात राहत नाहीत.

7.Your favorite drink?
कसल्याच प्रकारचे अल्कोहोलिक ड्रिंक मी घेत नाही..कोक आवडते पण फेवरेट नाही

8.Your dream/goal?
माझे जेवढे छंद आहेत त्या सगळ्यात प्राविण्य मिळवायचे.

9.What room are you in?
घरचा हॉल कम बेडरूम मध्ये

10.Your hobby?
ट्रेकिंग, फोटोग्राफी, बायकिंग, खूप भटकणे आणि हो आताच लागलेले ब्लोग्गिंग चे वेड

11.Your fear?
माहित नाही

12.Where do you want to be in 6 years?
पुण्यातच की आणखी कुठे जाणार

13.Where were you last night?
रात्री १०.३० पर्यंत पुणे-तासगाव बस मध्ये नंतर घरीच गावी आलोय ना

14.Something that you aren’t diplomatic?
अवघड प्रश्न आहे किंवा मला समजला नाही

16.Wish list item?
आता सांगून टाकतोच Canon 5D Mark II आणि पांढऱ्या लेन्स. का माहित नाही पण मला हे हवे आहे आणि २०१० मध्ये मी नक्की घेणार

17.Where did you grow up?
पलूस. बालवाडी ते बारावी मी पलूस मधेच वाढलो. इंजिनिअरिंगची चार वर्षे कोल्हापूरला बावड्यात होतो.

18.Last interesting thing you did?
बाईक वरून कोकण ची सफर... ८०० किमी

19.What are you wearing?
टी शर्ट आणि बर्मुडा

20.Your TV?
घरी आणि पुण्यात दोन्हीकडे ओनिडा के.वाय. थंडरच आहे

21.Your pets?
नाही मला असे प्राण्यांना बांधून ठेवायला नाही आवडत. उगाच हाल बिचाऱ्यांचे

22.Friends
खूप आहेत आणि हो मला प्रत्येकाच्या टच मध्ये राहायला आवडते. शाळा, कॉलेज, ऑफिस, ट्रेक, फोटोग्राफी, ओर्कुट, गावातले आणि इतर असा खूप मोठा मित्र वर्ग आहे

23.Your life?
एकदम निवांत आणि टेन्शन फ्री आहे

24.Your mood?
नेहमी चांगलाच असतो. मूड खराब नाही करून घेत मी किवा मला रागच येत नाही

25.Missing someone?
Actually

26.Vehicle?
हो माझं पाहिलं प्रेम - माझी Pulsar 200. ३२००० किमी ची अखंड साथ दिली आहे मला आणि हो मी लद्दाख ला घेऊन जाणार आहे

27.Something you’re not wearing?
हा कसला प्रश्न.

28.Your favorite store?
वालमार्ट. अजून भारतात नाही उघडले पण हे प्रकरण अशक्य आहे ह्याची भव्यता तुम्ही हे बगीतल्यावरच लक्शात येईल

29.Your favorite color?
लाल. माझी गाडी, हेल्मेट लालच आहेत. मला आकाशी पण आवडतो

29.When was the last time you laughed?
मगाशी पंकजचा पोस्ट वाचताना

30.Last time you cried?
नाही सांगत राव

31.Your best friend?
सगळे बेस्टच आहेत तरीपण जिवाभावाचा एक मित्र आहे प्रसाद नाव आहे त्याचे

32.One place that you go to over and over?
भीमाशंकर आणि हो जोरदार पावसात ते पण शिडी घाटाने

33.One person who emails me regularly?
बरेच आहेत

34.Favorite place to eat?
पुरेपूर कोल्हापूर

झाले एकदा. किती प्रश्न विचारतात लोक आणि स्वताबद्दल लिहायचे म्हंटल्यावर जरा अवघड जाते. असो पण ह्या आठवड्यात मी हे टॅगिंग प्रकरण नक्की काय आहे ते शोधून काढेनच...